รับซื้อ iPhone 15 | รับซื้อไอโฟน 15

บริการ รับซื้อ iPhone 15 รับซื้อไอโฟน 15 บริการถึงหน้าบ้าน ตีราคาฟรี ไม่ช้า ให้คำตอบในไม่กี่นาที เพียงแค่ add line หาเรา เราพร้อม ไปรับถึงบ้าน และจ่ายเงินสดทันที line : @buyall หรือโทรหาเรา 091-1206831

การที่คุณจะขายไอโฟน หรือหาคน รับซื้อ iphone 15 รับซื้อไอโฟน 15 ไม่ยาก ไม่ว่าอยู่จังหวัดไหน เราพร้อมไปถึงที่ เพีง line id มาที่ @buyall

…หรือ คุณไม่อยากขาย

นอกจาก รับซื้อ iphone 15 รับซื้อไอโฟน 15 แล้ว เรายัง รับจำนำ iphone 15 รับจำนำไอโฟน 15 หรือ ขายฝาก iphone 15 ขายฝากไอโฟน 15 อัตราค่าบริการที่ต่ำที่สุด สนใจติดต่อ line @buyall

รับซื้อ iPhone 15 | รับซื้อไอโฟน 15

iPhone 15 เริ่มผลิตแล้วที่โรงงาน Foxconn ประเทศอินเดีย สื่อหลักและสื่อท้องถิ่นอินเดียคาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 12 กันยายนนี้ โดย Apple จะอัปเดตอุปกรณ์ครั้งใหญ่ในรอบ 3 ปี พร้อมอัปเกรดระบบกล้องใหม่ และถือเป็นครั้งแรกที่การผลิต iPhone รุ่นใหม่ไม่ได้มาจากประเทศจีนอีกต่อไป

สำนักข่าว Bloomberg รายงานอ้างอิงแหล่งข่าวท้องถิ่นว่า Apple เริ่มการผลิต iPhone15 ที่ประเทศอินเดียในรัฐทมิฬนาฑู ซึ่งเป็นการผลิตนอกประเทศจีนครั้งแรกสำหรับรุ่นใหม่ เนื่องจาก Apple เริ่มกระจายฐานการผลิตหลักออกจากจีน

ขณะที่ Foxconn ซัพพลายเออร์หลักที่มีโรงงานในเมืองศรีเปรัมบูดูร์ อยู่ระหว่างการส่งมอบอุปกรณ์รุ่นใหม่อย่างรวดเร็วจากโรงงานในจีนในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ เนื่องจากบริษัทพยายามจะเพิ่มกำลังผลิตในอินเดียเร็วขึ้น

ทั้งนี้ Apple เริ่มกระจายฐานการผลิตออกจากจีน หลังจากที่ผลิตในจีนมาหลายปี แต่เพื่อลดความเสี่ยงด้านห่วงโซ่อุปทานของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ปัจจัยหลักจากปัญหาภูมิรัฐศาสตร์ ความตึงเครียดระหว่างสหรัฐฯ กับจีน ทำให้การผลิตและการตลาดเริ่มคาดเดาได้ยากขึ้น ขณะเดียวกัน อินเดียเองก็กำลังแสวงหาการลงทุนด้านเทคโนโลยีและพร้อมกระชับความสัมพันธ์กับสหรัฐฯ อย่างแน่นแฟ้นมาโดยตลอด อีกทั้งยังมีนโยบายขับเคลื่อนประเทศให้กลายเป็นศูนย์กลางการผลิตเทคโนโลยีระดับโลก

ขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่างสหรัฐฯ และจีนยังคงตึงเครียดขึ้นเรื่อยๆ ภายหลังจากการหารือระหว่างนายกรัฐมนตรีอินเดีย นเรนรา โมดี และ ทิม คุก ซีอีโอของ Apple ที่ทำเนียบขาว โดยครั้งนั้นเขากล่าวไว้ว่า อินเดียเป็นตัวแทนของโอกาสอันยิ่งใหญ่

กระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ Apple ได้เพิ่มการผลิต iPhone ในอินเดีย โดยมีมูลค่ามากกว่า 7 พันล้านดอลลาร์โดย Apple ผลิต iPhone เกือบ 7% อีกทั้งยังมีรายงานว่า Apple วางแผนที่จะผลิต iPhone ราวๆ 25% จากทั้งหมดในอินเดียภายในปี 2025 และคาดว่าจะผลิต iPad, Apple Watch, AirPods ตามมาอีกด้วย

ทั้งนี้ จำนวนการผลิต iPhone15 ครั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมของส่วนประกอบซึ่งส่วนใหญ่มาจากการนำเข้า และความพร้อมของโรงงานของ Foxconn ที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้ นอกเมืองเจนไน

อย่างไรก็ตาม คาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 12 กันยายนนี้ พร้อมให้คำมั่นว่าจะเป็นการอัปเดตอุปกรณ์ครั้งใหญ่ในรอบ 3 ปี ซึ่งรวมถึงการอัปเกรดครั้งใหญ่ของระบบกล้องในทุกระยะ และรุ่นโปร (Pro) จะได้รับชิปประมวลผลโปรเซสเซอร์ A16 ขนาด 3 นาโนเมตรที่ได้รับการยกระดับขึ้นไปอีกขั้น

ทางด้านสำนักข่าว India Today รายงานสอดคล้องกันว่า มีการคาดการณ์ว่า Apple มีแผนเปิดตัว iPhone 15 ในวันที่ 12 กันยายนที่จะถึงนี้ โดยผลิตในอินเดียที่โรงงานของ Foxconn เนื่องจาก Apple กระจายการผลิตออกจากจีน 

นอกจากนี้ เหล่าบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีซึ่งมีฐานผลิตหลักอยู่ในเมืองคูเปอร์ติโน แคลิฟอร์เนีย และส่วนหนึ่งที่จีนกำลังพยายามกระจายการผลิตและย้ายฐานการผลิตออกจากจีนท่ามกลางความตึงเครียดที่เพิ่มขึ้นระหว่างวอชิงตันและปักกิ่งเช่นกัน

รายงานข่าวกล่าวอีกว่า ยังมีพันธมิตรบรรดาซัพพลายเออร์รายอื่นๆ อย่าง Pegatron Corp. ซึ่งเป็นบริษัทประกอบ iPhone รายใหญ่ที่สุดเป็นลำดับที่ 2 รองจาก Foxconn รวมถึงโรงงาน Tata Group ที่เข้าซื้อโรงงานขนาดใหญ่ Wistron Corporation ผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สัญชาติไต้หวัน ที่กำลังทำให้ Tata สามารถผลิต iPhone ในประเทศได้เป็นเจ้าแรกในอินเดียนั้น จะเริ่มผลิต iPhone 15 ในอินเดียในเร็วๆ นี้ด้วย

อย่างที่ทราบกันดีว่า Apple มีแผนที่จะเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในเดือนกันยายน ซึ่งคาดว่าจะใช้ชื่อ iPhone 15 Series ที่โดดเด่นไม่น้อยกับฟีเจอร์และข้อมูลที่เปิดเผยออกมา ซึ่งในครั้งนี้ก็มีข้อมูลของ iPhone 15 Pro / 15 Pro Max เปิดเผยออกมา ซึ่งเบื้องต้น ได้เปิดเผยออกมาเช่น พอร์ต USB-C, ชิป A17 Bionic, กรอบไทเทเนียม, ปุ่ม Action และอื่นๆ อีกมากมาย

และทั้งหมดนี้คือบทสรุปของ 12 ฟีเจอร์ใหม่และการเปลี่ยนแปลงที่เราคาดว่าจะได้เห็นใน iPhone 15 Pro รุ่นต่อไป เริ่มกันเลย

A17 Bionic: iPhone 15 Pro รุ่นต่างๆ จะมาพร้อมกับชิป A17 Bionic รุ่นถัดไปของ Apple ซึ่งผลิตขึ้นจากกระบวนการ 3 นาโนเมตรของ TSMC เพื่อประสิทธิภาพและการปรับปรุงประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องแต่ใน iPhone 15 และ iPhone 15 Plus รุ่นมาตรฐานคาดว่าจะใช้ชิป A16 Bionic เหมือนใน iPhone 14

กรอบรอบตัวเป็นไทเทเนียม: จากข้อมูลที่เปิดเผยออกมานั้น Pro จะเป็น iPhone 15 Pro เช่นเดียวกับ Apple Watch Ultra รุ่น iPhone 15 Pro คาดว่าจะมีกรอบไทเทเนียมแทนสแตนเลส คาดเพิ่มความแกร่ง

มีขอบหน้าจอบางเฉียบ: เช่นเดียวกับ Apple Watch รุ่นล่าสุด iPhone 15 Pro มีข่าวลือว่ามีขอบโค้งบางเฉียบรอบจอแสดงผล ทำให้เพิ่มพื้นที่ออกมาพอสมควร

พอร์ต USB-C: และแน่นอนว่าข้อนี้คือสิ่งที่หลายๆ คนคาดหวังว่าจะได้เจอใน iPhone 15 Pro นั่นคือการมาพร้อมกับพอร์ต USB-C ที่รองรับ USB 3.2 หรือ Thunderbolt 3 เป็นอย่างน้อย ตามรายงานของ Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์คนดัง เผยไว้ แต่ว่าสิ่งที่รุ่นปกติจะได้คือ USB-C มาตรฐาน 2.0 เท่านั้น

รองรับ Wi-Fi 6E: เป็นเทคโนโลยีแบบเดียวกับ Mac และ iPad Pro รุ่นล่าสุด iPhone 15 Pro จะรองรับ Wi-Fi 6E เพื่อความเร็วในการใช้งานแบบไร้สายที่เร็วขึ้น

RAM ที่เพิ่มขึ้น: ตามรายงานของ TendForce บริษัทวิจัยของไต้หวัน iPhone 15 Pro Pro จะมาพร้อมกับ RAM ที่มีขนาดเพิ่มขึ้นเป็น 8GB ในขณะที่รุ่นมาตรฐานจะยังคงมี RAM 6GB เหมือนเดิม RAM และคาดว่าจะสามารถอนุญาตให้ Apps ต่างๆ เข้าถึงพื้นที่จัดการเนื้อหาและพื้นหลังได้ดี และป้องกันไม่ให้แอพฯ ใช้พื้นที่เนื้อหาซ้ำได้

ปุ่ม Action:  แม้จะมีข่าวลือออกมาว่าแอปเปิลจะยังไม่พร้อมที่จะใช้งาน ปุ่ม Action ใน iPhone 15 Pro ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่ามาพร้อมปุ่ม Action ที่ปรับแต่งได้เหมือนกับ Apple Watch Ultra และจะมาแทนที่สวิตช์เปิด-ปิดเสียงที่มีอยู่ใน iPhone ทุกรุ่นจนเป็นโลโก้ไปแล้ว ประโยชน์ที่จะได้ของปุ่มนี้คือ ผู้ใช้สามารถจะกำหนดปุ่มให้กับฟังก์ชันต่างๆ ของระบบได้ เช่น เปิด-ปิดเสียง ห้ามรบกวน ไฟฉาย โหมดพลังงานต่ำ (Low Power) และอื่นๆ อีกมากมาย

การซูมออปติคัลที่เพิ่มขึ้น: สำหรับใน iPhone 15 Pro Max มีข่าวลือออกมาต่อเนื่องว่ามันจะมีเลนส์เทเลโฟโต้ Periscope ตามข้อมูลของ Kuo ซึ่งอาจส่งผลให้อุปกรณ์มีการซูมแบบออปติคัลสูงสุด 5x-6x ซึ่งปัจจุบันการซูมแบบ Optical ยังทำได้ที่ระยะ 3x ในรุ่น iPhone 14 Pro

การปรับปรุง ระบบ UWB(Ultra Wideband): iPhone 15 ทุกรุ่นในปีนี้ คาดว่าจะได้ชิปการจับสัญญาณ Ultra Wideband ที่อัปเกรดแล้ว (ปัจจุบันเรียกว่าชิป U1) เพื่อปรับปรุงการทำงานร่วมกับชุดอุปกรณ์ Apple Vision Pro ที่กำลังจะมาถึงของ Apple นักวิเคราะห์ชื่อดังเผยว่า ชิปใหม่ยังสามารถให้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นหรือลดการใช้พลังงานสำหรับฟังก์ชันตามตำแหน่ง เช่น AirDrop และการค้นหาที่แม่นยำในแอพ Find My ได้ดีมากขึ้น

การปรับปรุง LiDAR Scanner: Ming Chi Kuo ได้เปิดเผยออกมาว่า iPhone 15 Pro จะมี LiDAR Scanner ที่ประหยัดพลังงานมากขึ้น และมีข่าวลือชิปรุ่นใหม่นี้จะผลิตโดย Sony ซึ่งสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการสแกนเชิงลึก 3 มิติสำหรับแอพ AR และภาพถ่ายโหมดกลางคืน

การออกแบบให้ตัวเครื่องซ่อมง่ายมากขึ้น : ทุกวันนี้หลายอุปกรณ์จะออกแบบให้สามารถซ่อมได้ง่าย เช่นเดียวกับ iPhone 14 และ 14 Plus ที่จะสามารถซ่อมได้ด้วยมือคุณเองได้ และเช่นเดียวกัน iPhone 15 Pro ลดความซับซ้อนมากขึ้น

เพิ่มรุ่น eSIM ในประเทศต่างๆ มากขึ้น: และเรื่องสุดท้ายที่ลือออกมาก็คือ iPhone 15 Pro สามารถใช้งานร่วมกับ eSIM ได้เฉพาะในฝรั่งเศสและประเทศอื่นๆ ที่เป็นไปได้ Apple ถอดถาดซิมการ์ดจริงออกจาก iPhone 14 รุ่นต่างๆ ในสหรัฐอเมริกาเมื่อปีที่แล้ว

อย่างไรก็ดีเบื้องต้นเราคาดว่า ‌iPhone 15 Series จะมี 4 รุ่น เหมือนกับ iPhone 14 Series ที่เปิดตัวในปี 2022 ได้แก่ ‌iPhone 15‌, ‌iPhone 15‌ Plus, ‌iPhone 15‌ Pro และ ‌iPhone 15‌ Ultra

ลุ้นกันอีกไม่นานเพราะคาดว่าปลายปีนี้ iPhone 15 จะได้เห็นแน่นอน เหลือแต่ประเด็นต่างๆ ของไอโฟนรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปีนี้ก็มีออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง จะเป็นจริงมากน้อยแค่ไหน แฟนคลับคนไหนรอคอยอยู่ อดใจรอกันไปก่อนนะครับ

รับซื้อ iPhone 15 | รับซื้อไอโฟน 15

One thought on “รับซื้อ iPhone 15 | รับซื้อไอโฟน 15

  1. บริการ รับซื้อ iPhone 15 รับซื้อไอโฟน 15 บริการถึงหน้าบ้าน ตีราคาฟรี ไม่ช้า ให้คำตอบในไม่กี่นาที เพียงแค่ add line หาเรา เราพร้อม ไปรับถึงบ้าน และจ่ายเงินสดทันที line : @buyall หรือโทรหาเรา 091-1206831

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *