รับซื้อ iPhone 10 | รับซื้อไอโฟน 10

บริการ รับซื้อ iPhone 10 รับซื้อไอโฟน 10 บริการถึงหน้าบ้าน ตีราคาฟรี ไม่ช้า ให้คำตอบในไม่กี่นาที เพียงแค่ add line หาเรา เราพร้อม ไปรับถึงบ้าน และจ่ายเงินสดทันที line : @buyall หรือโทรหาเรา 091-1206831

รับซื้อ iPhone 10 | รับซื้อไอโฟน 10

การที่คุณจะขายไอโฟน หรือหาคน รับซื้อ iphone 10 รับซื้อไอโฟน 10 ไม่ยาก ไม่ว่าอยู่จังหวัดไหน เราพร้อมไปถึงที่ เพีง line id มาที่ @buyall

…หรือ คุณไม่อยากขาย

นอกจาก รับซื้อ iphone 10 รับซื้อไอโฟน 10 แล้ว เรายัง รับจำนำ iphone 10 รับจำนำไอโฟน 10 หรือ ขายฝาก iphone 10 ขายฝากไอโฟน 10 อัตราค่าบริการที่ต่ำที่สุด สนใจติดต่อ line @buyall

เมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา Tim Cook ซีอีโอของ Apple เป็นเจ้าภาพต้อนรับสื่อมวลชนจากทั่วโลกที่เดินทางมาร่วมงานเปิดตัว iPhone X ซึ่งจัดขึ้นที่ Steve Jobs Theater เมื่อถึงคิวแนะนำ iPhone รุ่นใหม่ที่หลายคนรอคอย จอภาพขนาดยักษ์ด้านหลังได้เผยให้เห็นชื่อ iPhone X ขนาดใหญ่ แต่ Tim Cook ประกาศว่า… นี่คือ iPhone Ten

ความจริงแล้ว ชื่อเรียก iPhone X หลุดออกมาก่อนที่ Apple จะเปิดตัวทางการ ดังนั้น หลังจาก Tim Cook เรียกว่า iPhone Ten จึงสร้างความสับสนขึ้นทันทีถึงวิธีการเรียกชื่อรุ่นที่ถูกต้อง

แน่นอนว่า X หมายถึงเลขโรมันที่ตรงกับคำว่า 10 เพื่อสื่อความหมายว่านี่คือ iPhone รุ่นพิเศษ ในโอกาสครบรอบ 10 ปีของ iPhone ไม่ได้หมายถึงตัวอักษร ‘เอ็กซ์’

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะด้วยความชอบส่วนตัวหรือความดื้อรั้น คนส่วนมากมักจะเรียกว่า ไอโฟน เอ็กซ์

คนทั่วไปจะเรียกว่าอะไร?

แหล่งข่าวได้ลองไปสอบถามสาวก Apple เพื่อดูว่าพวกเขาจะเรียก iPhone X หรือ iPhone Ten เริ่มจาก Apple Store ใน Union Square ของซานฟรานซิสโก ลูกค้ารายแรกกำลังเลือกดูเคส และได้ตอบกลับอย่างรวดเร็วว่า ‘ไอโฟน เอ็กซ์’ จากนั้นเขาก็เริ่มใคร่ครวญ แต่ก็ยังยืนยันคำตอบเดิม ลูกค้าคนต่อไปรู้แล้วว่าควรออกเสียง ‘เท็น’ แต่บอกว่าการออกเสียง ‘เอ็กซ์’ มันเป็นธรรมชาติมากกว่า

แหล่งข่าวได้พบกับสาวก Apple แบบแฟนพันธุ์แท้ และเธอรู้ดีกว่าจะเรียก iPhone Ten แต่รู้สึกตลกที่ Apple ตัดสินใจใช้ X ในการทำตลาดทั้งหมด

ไปยังร้านค้าปลีกของผู้ให้บริการฯ Ryan Gish ผู้จัดการทั่วไปของร้าน Verizon บอกว่าเขาเผลอเรียก ‘เอ็กซ์’ อยู่บ้างเหมือนกัน แต่ก็รู้ตัวว่าควรเรียกให้ถูกต้องว่า ‘เท็น’

Daniela Contreras ตัวแทนฝ่ายขายของ T-Mobile เธอบอกว่าลูกค้าทั้งหมดเรียกว่า ‘ไอโฟน เอ็กซ์’ เธอให้เหตุผลว่า X เป็นเลขโรมันที่หมายถึงเลข 10 ดังนั้น ก็ควรจะออกเสียง ‘เอ็กซ์’

Brandon Iaacson ผู้จัดการที่ร้าน AT&T ยอมรับว่าการออกเสียงที่ถูกต้องคือ ‘ไอโฟน เท็น’ แต่เขาไม่คิดจะเข้มงวดกับมัน ถ้าลูกค้าเรียกว่า ‘เอ็กซ์’ เขาก็จะเรียก ‘เอ็กซ์’

ทำไมถึงต้องใช้ชื่อ iPhone X?

แหล่งข่าวของเราไม่ได้ให้คำตอบในเรื่องนี้ แต่เราทราบมาก่อนแล้วจากรายงานของ The Verge เนื่องจาก iPhone X เปิดตัวพร้อมกับ iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ถ้าหาก Apple ใช้ชื่อ iPhone 10 กับสื่อประชาสัมพันธ์ทั้งหมด จะทำให้ผู้บริโภครู้สึกว่า iPhone 8 เป็นรุ่นที่ล้าสมัยกว่า ดังนั้น Apple จึงเลือกใช้ X แทนเลข 10

รับซื้อ iPhone 10 | รับซื้อไอโฟน 10

2 thoughts on “รับซื้อ iPhone 10 | รับซื้อไอโฟน 10

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *